Apex Legends Mobile PC

 



Apex Legends Mobile | Game bắn súng nhịp độ nhanh

Apex Legends Mobile đã ra mắt để Đặt hàng trước với hàng triệu người hâm mộ đang chờ đợi để tham gia vào game bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy hành động này ngay khi nó ra mắt. Đến từ EA, chúng tôi có thể mong đợi trò chơi này sẽ cực kỳ thú vị với nội dung hoàn toàn mới được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị di động!

 

Apex Legends Mobile sẽ có cùng vũ trụ Apex quen thuộc cùng với rất nhiều nội dung di động mới để thu hút người chơi. Mặc dù trò chơi không hỗ trợ Crossplay, có nghĩa là người chơi di động sẽ không thể chơi với các nền tảng khác, nhưng bạn luôn có thể sử dụng Gameloop để chơi Apex Legends di động trên PC. 

Tải xuống và chơi Apex Legends trên PC bằng Trình giả lập Gameloop

Apex Legends di động dường như đi kèm với một số thay đổi để làm cho mọi thứ mượt mà hơn cho các thiết bị di động. Đầu tiên và quan trọng nhất, trò chơi không đi kèm với tất cả các huyền thoại trong phiên bản gốc và thứ hai, có một sự khác biệt lớn trong cách chúng tôi chơi trò chơi, bao gồm điều khiển, giao diện người dùng và hơn thế nữa. 

Điều này có thể gây ra một chút khó khăn cho những người chơi chuyển từ máy tính Apex Legends sang thiết bị di động. Trong trường hợp đó, bạn luôn có thể chơi Apex Legends trên PC bằng trình giả lập Android Gameloop. Phần tốt nhất là bạn có thể dễ dàng thiết lập các điều khiển trò chơi giống hệt như phiên bản máy tính bằng cách sử dụng cài đặt ánh xạ chìa khóa thông minh. 

 

Nội dung dành riêng cho thiết bị di động

Trò chơi có các chế độ chơi và truyền thuyết được người hâm mộ yêu thích của chúng tôi từ phiên bản gốc nhưng trên hết, bạn cũng có thể chơi một số chế độ chơi dành riêng cho thiết bị di động có giới hạn thời gian với các huyền thoại mới để đạt được thỏa thuận!

 

Cùng một vũ trụ, trải nghiệm mới 

Máy tính di động Apex Legends tồn tại trong cùng một vũ trụ quen thuộc nhưng mọi thứ từ giao diện người dùng đến Gameplay đã được tối ưu hóa để mang đến cho bạn trải nghiệm fps mượt mà và nhịp độ nhanh.

 

Thống trị trò chơi

Chơi Apex Legends di động trên máy tính và thống trị các trận chiến dựa trên nhân vật chiến lược này với huyền thoại yêu thích của bạn bằng cách sử dụng một số kho vũ khí chết người nhất theo ý của bạn!




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn