Call of Duty: Mobile PC




Như các bạn đã biết, Cộng đồng game thủ đã theo dõi Call of Duty trong hai thập kỷ. Call of Duty là một trong những loạt game hoành tráng được chơi và yêu thích trên toàn cầu trong một thời gian rất dài.

Được nhắc đến như một huyền thoại game, phiên bản PC của Call of Duty đã chinh phục hàng chục triệu người, và nay nó đã được phát triển thêm phiên bản di động bởi Activision và Tencent.

Tuy nhiên, với một trò chơi lớn như hiện nay, nhiều người vẫn quen với việc chơi game trên máy tính và điều khiển bằng chuột và bàn phím. 

 

Call of Duty: Mobile trên PC

Đối với những game thủ muốn chơi Call of Duty: Mobile trên PC, GameLoop (trước đây được gọi là Tencent Gaming Buddy) cung cấp lợi thế về khả năng kiểm soát tốt hơn. GameLoop được phát triển bởi Tencent và là trình giả lập chính thức cho Call of Duty: Mobile và các loạt trò chơi khác của Tencent như PUBG Mobile và Arena of Valor.

Chơi Call of Duty: Mobile trên PC ngày nay rất đơn giản, bạn có thể bắt đầu mà không cần bất kỳ thay đổi hoặc điều chỉnh nào. Và GameLoop hỗ trợ bàn phím cài đặt sẵn và các cài đặt khác, vì vậy bạn chỉ cần tải về và mở nó. Tải xuống Call of Duty: Mobile bằng nút trên đầu trang này và bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn ngay hôm nay!





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn