Fake ip miễn phí


Các phần mềm fake ip miễn phí nên dùng

VPN Gate ( máy nét + máy nhà ) : Click tải

1111 ( máy nhà chủ yếu ) : Link 1 | Link 2

***

Video hướng dẫn sử dụng VPN Gate : xem

Video hướng dẫn sử dụng 1.1.1.1 : xem

______________________________________________________________

Tìm hiểu chung về fake IP

Fake IP là gì?

Fake IP là việc kết nối tới một máy chủ thông qua Server Proxy trung gian. Việc này sẽ giúp che giấu đi địa chỉ IP thật của người dùng, thay thế vào đó là một dải địa chỉ IP ảo hoặc IP đến từ nước khác nhằm đánh lừa máy chủ.

Nguyên lý hoạt động của fake IP

Nguyên lý hoạt động của fake IP như sau: Your Computer -> Server Proxy -> Website. Trong đó, Server Proxy sẽ là máy chủ nối trung gian giữa máy tính thành viên trong mạng LAN và internet. Khi bạn truy cập internet thông qua Server Proxy thì dữ liệu thực về máy của bạn sẽ giữ lại ở đây. Server Proxy sẽ chuyển tiếp dữ liệu của bạn tới đích cuối nhưng với địa chỉ IP của Proxy Server.

Lợi ích khi sử dụng fake IP

Việc dùng fake IP sẽ giúp bạn truy cập vào được các nội dung bị hạn chế theo địa chỉ IP. Bởi nhiều ứng dụng, website chỉ cho phép truy cập từ một số nước nhất định, chặn người dùng Việt Nam. Khi ấy, bạn cần có một giải pháp để khắc phục vấn đề này đó chính là sử dụng proxy hoặc fake IP sang một quốc gia khác để truy cập

Khi sử dụng IP giả, bạn sẽ dễ dàng vượt qua được hệ thống tường lửa ở những website chặn địa chỉ IP Việt. Đồng thời, nó cũng có thể được sử dụng để truy cập vào các dịch vụ trực tuyến hoặc trốn tránh việc giám sát trực tuyến từ chính quyền hay các tổ chức tình báo. Ngoài ra, khi lướt web với một IP giả sẽ giúp máy tính của bạn trở nên an toàn hơn, tránh sự dòm ngó của các hacker. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn