PUBG MOBILE PC

  


Link tải APK PUBG

( Updated 3.1 )


Việt Nam ( VNG ) : click
Quốc tế ( Global ) : click
Hàn quốc ( Kr ) : click
Ấn độ ( BGMI ) : click
Đài Loan ( Tw ) : click

____________________________________________________________________________

PUBG Mobile | Game bắn súng thế hệ tiếp theo

PlayerUnknown's Battlegrounds hay PUBG Mobile được xếp hạng là tựa Battle Royale TỐT NHẤT dành cho thiết bị di động. Đến từ các nhà phát triển Lightspeed & Quantum Studio, PUBG di động cung cấp một số đồ họa tốt nhất cho một tựa game bắn súng nhiều người chơi.

 

Với các trận chiến EPIC 100 người chơi điên cuồng, trò chơi này cho phép bạn trải nghiệm một số trận chiến khốc liệt nhất để sinh tồn. Chơi với đồng đội hoặc ra ngoài như một kiểm lâm đơn độc trong cuộc chiến hoành tráng này để trở thành người đàn ông cuối cùng đứng vững.

 

Với nhiều chế độ chơi khác nhau bao gồm trận đấu chết chóc 4v4 ly kỳ và chế độ zombie đáng sợ, trò chơi này là một chiếc túi hoàn hảo để tiêu diệt sự nhàm chán và trở thành vua của Battle Royale!

 

Chơi PUBG Mobile PC với GameLoop

Chơi khi đang di chuyển rất thú vị nhưng không phải trả giá bằng việc tăng phí liên tục và điều khiển cố định cho phép bạn thất vọng. Đã đến lúc tạm biệt màn hình nhỏ vì GameLoop cho phép bạn trải nghiệm chất lượng giao diện điều khiển thực sự của PUBG ngay trên PC của mình!

 

Không cần nâng cấp hệ thống, giờ đây bạn có thể khởi động PUBG di động trực tiếp trên màn hình PC hoàn toàn miễn phí. Không còn để ý đến pin hoặc tránh các cuộc gọi bực bội vào sai thời điểm. Trải nghiệm trò chơi không rắc rối cuối cùng cho phép bạn tập trung vào việc giành chiến thắng trong trò chơi.

 

Với cách điều khiển dễ dàng và lối chơi mượt mà trên PUBG Mobile PC, việc sống sót trong trận chiến 100 người chơi cổ điển căng thẳng hoặc trận đấu chết chóc 4v4 nhịp độ nhanh sẽ trở nên dễ dàng. Vậy bạn đã sẵn sàng để hạ gục đối thủ của mình và trở thành Người chiến thắng và dùng bữa tối Gà chưa?

 

Trình giả lập PUBG Mobile chính thức

GameLoop là trình giả lập PUBG di động chính thức được thiết kế riêng để cung cấp cho bạn lối chơi được tối ưu hóa cao để tăng hiệu suất tối đa. Với vô số cài đặt được cá nhân hóa, GameLoop được coi là trình giả lập TỐT NHẤT cho PUBG di động giúp bạn dễ dàng vượt qua đối thủ và tận hưởng lối chơi cực mượt mà không gặp trục trặc.

 

Trở thành bậc thầy của sự hồi phục

Với 9 danh mục vũ khí khác nhau, mỗi loại có cài đặt độc đáo của riêng chúng, một điều mà bạn khó có thể quên đó là làm quen với các mẫu vũ khí. Nhưng với cài đặt độ nhạy ngắm có thể tùy chỉnh dễ dàng trong GameLoop, bạn có thể trở thành bậc thầy về độ giật của khẩu súng yêu thích của mình ngay lập tức!

 

PUBG Mobile trên PC MIỄN PHÍ

Giờ đây, hãy trải nghiệm lối chơi battle royale thế hệ tiếp theo ngay trên màn hình PC của bạn mà không tốn một đồng nào. Bạn có những gì nó cần để trở thành người sống sót cuối cùng trong một biển người sống sót? Tải xuống PUBG Mobile trên PC bằng GameLoop để tìm hiểu!

Điểm số của Gameloop
4,5
Điểm số trên Googleplay
4.3

Yêu cầu

Yêu cầu tối thiểu

Hệ điều hành

Windows 8.1 64 bit hoặc Windows 10 64 bit

GPU

GTX 1050

CPU

i3-8300

Kỉ niệm

RAM 8GB

Kho

1GB dung lượng trống

Yêu cầu đề xuất

Hệ điều hành

Windows 8.1 64 bit hoặc Windows 10 64 bit

GPU

GTX 1050

CPU

i3-9320

Kỉ niệm

RAM 16GB

Kho

1GB dung lượng trống




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn